Sarado sa morotrista ngayong weekend (Oktukbre 12-14) ang ilang road sections sa Edsa at Quezon City upang magbiay daan sa pagkukumpuni nito.
Sa abisong inilabas ng Metropolitan Manila Development Authority (MMDA), magsisimula mamayang 11PM (Oct. 12) hanggang 5AM (Oct 15) ang roadworks na pangungunahan ng Department of Public Works and Highways (DPWH).
Narito ang listahan ng mga kalasadang isasara:
- Edsa Panorama Bldg. to Bansalangin St. (1stlane from sidewalk)
- Edsa after Mo. Ignacio (2ndlane from sidewalk)
- Edsa fronting BRIO Tower (3rd, 4th, and outer lane)
- Edsa front of Camp Crame Gate (1stlane from sidewalk)
- Edsa Annapolis St. going to V.V Soliven (2ndlane from sidewalk)
- G. Araneta from T. Arguelles to Bayanin (1stlane from sidewalk)
- Quirino Highway before Belfast Road (outer lane)
- General Luis St. Rebisco Road to SB Road
- Elliptical Road after Maharlika (6thlane from outer sidewalk)
- Novaliches General Luis St. Samonte St. to SB Road
- A. Bonifacio Ave. Sgt. Rivera to J. Pineda (2ndlane from sidewalk)
- Katipunan Ave./C-5 after C.P Garcia St. (truck lane)
- Edsa after Aurora Blvd. to New York St. (3rdlane from sidewalk)